โดย pmier.ok1 » อังคาร 17 พ.ค. 2011 1:46 pm
ตอบคำถามครับ...เรื่องการเข้าตรวจเช็ค/ติดตามผลงานหลังการขาย แล้วแต่ละบริษัทฯ จะกำหนดขึ้นมาเองครับ
แต่สำหรับเรา พรีเมียร์-กำจัดแมลง จะต้องเข้าสำรวจ...สภาพปัญหาปลวกของลูกค้าก่อนและมีหลักการดังนี้ คือ
1. ปัญหาปลวกที่บ้านลูกค้ามีมากน้อยเพียงใด เล็กน้อยหรือรุนแรงขนาดขึ้นถึงฝ้าเพดาน
2. สภาพโครงสร้างภายใน ซับซ้อน มีตู้ไม้ ผนังไม้ หรือ สามารถทำบริการตรวจเช็คได้ทั่วถึงหรือไม่
ดังนั้น. มาตรฐานการติดผลงานของ พรีเมียร์-กำจัดแมลง มีอยู่ 2 แบบครับ
แบบที่ 1 - บ้านลูกค้ามีปัญหาปลวกมาก จะเข้าติดตามผลให้ เดือนละ 1 ครั้ง
แบบที่ 2 - ล้านฃูกค้ามีปัญหาเล็กน้อย จะเข้าตรวจเช็ค 2 เดือนต่อ 1 ครั้ง
หากมีระยเวลาที่เกินกว่านี้ จะมีความเสี่ยงทั้งลูกค้าและบริษัทฯ กำจัดปลวกเอง (นานมากไม่ดี-แต่ราคาถูกนิดหน่อย)
ยินดีรับใช้
pmier.ok
089-522-9000